banner an phat
CAM KẾT LINH KIỆN CHÍNH HÃNG MỚI 100% - HỖ TRỢ THAY THẾ LINH KIỆN KHI SERVER CÓ SỰ CỐ

server bootrom
server bootrom

[giaban] [/giaban][giamgia][/giamgia]


[tomtat]
Khi có dự định mở một phòng net hay thay đổi máy cho công ty, mở rộng quy mô nhân sự bạn phải dự tính chi tiết trong kế hoạch như sẽ mua máy tính nào, tổ chức ra sao. Nhưng việc sử dụng ổ cứng hay server bootrom có lẽ còn làm bạn phân vân.
[/tomtat]

[kythuat]
     Khi có dự định mở một phòng net hay thay đổi máy cho công ty, mở rộng quy mô nhân sự bạn phải dự tính chi tiết trong kế hoạch như sẽ mua máy tính nào, tổ chức ra sao. Nhưng việc sử dụng ổ cứng hay server bootrom có lẽ còn làm bạn phân vân.

     Ở những năm đầu thập kỷ việc sử dụng ổ cứng còn phổ biến ở hầu hết những phòng net, quán games hay công ty. Nhưng ở thời điểm hiện tại ổ cứng đã được thay thế bằng server bootrom. Vậy tại sao lại có việc soán ngôi đoạt vị nhanh chóng đến vậy của bootrom? Hiển nhiên là do ưu thế vượt trội của thiết bị công nghệ này.

Nhược điểm khi sử dụng ổ cứng:

1. Cứ mỗi ổ cứng tiêu thụ hết 35W/1 giờ -> 20 máy hoạt động liên tục trong 10h sẽ tiêu tốn 700W tính riêng ổ cứng. Với sức ăn thùng uống chậu thế này tài chính là điều đầu tiên lo lắng của bạn.

2. Ổ cứng của bạn sẽ chết lâm sàng là khả năng cực lớn với việc vui thì mở, dở thì ngắt của ngành điện hiện nay.

3. Các phiên bản Game mới luôn thay đổi đòi hỏi phải cập nhật thường xuyên, tháo, đóng băng, virut... ghost win cho từng máy rất mất thời gian và công sức.

4. Tốc độ vòng quay 7200rmp của ổ cứng sẽ sinh nhiệt rất lớn khả năng cả phòng được xông hơi miễn phí không thể không xảy ra + công suất tiêu hao từ thiết bị giải nhiệt -> chi phí nhiều hơn.

5. Phép toán đơn giản: 30 máy sử dụng 30 ổ cứng => phải chi 30-35 triệu tiền mua ổ cứng nhưng khi sử dụng hệ thống Bootrom không sử dụng ổ cứng chỉ sử dụng máy chủ giá 20-25 triệu tiết kiệm 10-15 triệu.


 Ưu điểm của hệ thống server bootrom.

1. Khi sử dụng hệ thống server bootrom thì tất cả nhược điểm của ổ cứng không còn.

2. Máy chủ có riêng ổ cứng chứa game 1T-2T chứa hàng 100 loại game, phim HD => máy con cũng như vậy nên tài nguyên game rất đa dạng phong phú. Hiển nhiên sự lựa chọn của khách hang với bạn là điều đương nhiên.

3. Máy chủ vận hành trong môi trường Linux có chương trình hỗ trợ chống virut cực kỳ an toàn và chạy trên hệ thống mạng Lan gigabit chuẩn 1G vì thế đường truyền rất nhanh.

4. Các phiên bản Game mới phát hành ta chỉ cần update trên máy chủ là máy con tự nhận hết...Giảm chi phí thời gian, công sức rất nhiều.

- Bạn lo lắng khi máy chủ gặp sự cố thì tất cả máy con đều không sử dụng được, tuy nhiên hiện nay với thế hệ bootrom mới đã có chương trình vá lỗi thì việc này đã không còn là vấn đề.
1. Hệ thống server bootrom hoạt động rất ổn định và an toàn.

2. Khi linh kiện trong máy chủ gặp sự cố công ty cung cấp thiết bị luôn có các linh kiện khác để thay thế đảm bảo sự ổn định kinh doanh của các được hoạt động liên tục.

3. Thêm vấn đề khi máy chủ gặp sự cố cần bảo hành bạn lo lắng hoạt động kinh doanh sẽ bị gián đoạn. Điều này bạn phải chắc chắn ngay từ khi ký hợp đồng đó là yêu cầu nhà cung cấp có máy dự phòng cho bạn trong thời gian bạn mang máy chủ đi bảo hành.

Với những ưu điểm vượt trội server bootrom nên là ưu tiên cho sự lựa chọn của bạn. Bên cạnh đó việc lựa chọn nhà cung cấp có uy tín để lắp đặt phòng net hay thi công lắp máy công ty cho bạn cũng là điều đáng lưu ý.

[/kythuat]


« Trang trước Trang chủ Trang sau »