banner an phat
CAM KẾT LINH KIỆN CHÍNH HÃNG MỚI 100% - HỖ TRỢ THAY THẾ LINH KIỆN KHI SERVER CÓ SỰ CỐ

Phong net
Phong net


[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]


[tomtat]
Đối với những người muốn đầu tư lâu dài khi mở một tiệm Net thì ngoài việc lựa chọn thiết bị thiết kế phòng net như ý muốn thì một việc cũng hết sức quan trọng quyết định đến sự thành bại của kinh doanh tiệm Net đó chính là lựa chọn được một địa điểm nếu không muốn nói là tuyệt vời thì ít gì đó cũng là một điểm lí tưởng đem lại lượng khách hàng lớn và ổn đinh cho tiệm Net. Vậy như thế nào là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể mở một tiệm Net?
[/tomtat]

[kythuat]

     Đối với những người muốn đầu tư lâu dài khi mở một tiệm Net thì ngoài việc lựa chọn thiết bị thi công phòng net như ý muốn thì một việc cũng hết sức quan trọng quyết định đến sự thành bại của kinh doanh tiệm Net đó chính là lựa chọn được một địa điểm nếu không muốn nói là tuyệt vời thì ít gì đó cũng là một điểm lí tưởng đem lại lượng khách hàng lớn và ổn đinh cho tiệm Net. Vậy như thế nào là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể mở một tiệm Net?
Tiệm Net không cứ phải là nằm ở nơi đông dân cư, gần trường học là có thể mang lại khách hàng và doanh thu cho bạn vì việc lựa chọn địa điểm còn phụ thuộc vào nhiều yêu tố, tầm quan sát, thời gian mở tiệm và một phần may mắn trong kinh doanh của bạn nữa.

Quán Net gần khu dân cư:
    Đây có lẽ là địa điểm lí tưởng mà hẳn ai cũng nghĩ đến khi muốn thiết kế phòng net, khu vực đông dân cư đồng nghĩa với việc sẽ mang lại nhiều khách hàng cho bạn? Hoàn toàn không có chuyện đó đâu, bạn nên biết khách hàng của bạn chủ yếu là những người thuộc giới trẻ, học sinh có nhu cầu chơi game, lượt web…nếu bạn chọn nơi toàn là những người đi làm hoặc nơi không có những bạn trẻ thuộc thành phần “rảnh” thì ai sẽ là khách hàng của bạn, nguy cơ đóng cửa sẽ là rất cao. Bạn nên khảo sát trước khu vực mà bạn dự định sẽ mở tiệm Net bằng việc khảo sát mật độ giới trẻ tại đó, quan sát lượng khách hàng tại các quán cà phê, giải khát rồi từ đó đưa ra được lượng khách hàng mà khu vực đó có thể mang lại cho mình nếu mở tiệm Net.

Quán Net nằm gần các trường học cấp 2, cấp 3:
    Đây cũng là một địa điểm đẹp để bạn có thể mở một tiệm Net nhưng cũng như trên bạn không thể đặt 100% niềm tin vào một địa điểm mà mọi người cho đó là đẹp. Việc mở tiệm Net gần các trường học chắc chắn sẽ là một lợi thế khi chũng ta có thể thấy ngay được lượng khách hàn tiềm năng đang hằng ngày lượng lờ “quần xanh áo trắng” trước của tiệm nhưng với các khách hàng này thì thời gian online không cao, chỉ là chơi trong khoản thời gian ngắn giữa các giờ học, các đối tương này luôn có 1 giờ giấc cố định để về nhà ăn cơm, đi học hay “trình diện” phụ huynh nên vẫn phải chú trọng khách hàng “thân thiết” của chúng ta vẫn là các thanh niên bạn trẻ sống gần các khu vực đó. Quán Net nên mở ờ các hẻm khuất một tí sẽ lợi thế hơn, các chương trình khuyến mãi chỉ nên nhẹ nhàng lặng lẽ không cần làm rầm rộ lên để tránh việc các game thủ bị các phụ huynh “đi săn” và việc đảm bảo an toàn chỗ để xe cũng là mọt điều bạn nên chú ý đầu tư trành việc mất mác khó lường gây hậu quả nghiêm trọng cho “khổ chủ” sẽ không biết ăn nói sao với các phu huynh và cũng tránh phiền phức cho chính mình.

Quán Net nằm ở gần các trường đại học, khu kí túc xá:
     Điều này thì khỏi phải bàn cãi nữa rồi, một địa điểm tuyệt vời bởi khách hàng  này chính là khách hàng mà chúng ta nhắm đến và sẽ mang lại doanh thu cho chúng ta. Bạn nên khảo sát quanh khu vực mình định mở tiệm net xem mật độ của các tiệm có dày không , số lượng khách ở mỗi quán như thế nào, có thể tính đến việc thay vì mở gần trường học kí túc xá ta có thể mở tại khu vực nhiều phòng trọ. Giai đoạn đầu tiên khi mới mở quán bạn phải tạo ấn tượng với khách hàng bằng chất lượng dàn máy, dịch vụ, chỗ giữ xe, giảm giá và tạo được một số lượng khách hàng thuộc dạng thân thiết với tiệm những  khách hàng này sẽ kéo theo những khách hàng khác đến với tiệm Net.

     Trên đây là 3 địa điểm lí tưởng cho bạn có thể suy nghĩ đến việc mở cho mình một tiệm Net nhưng hãy lưu ý một số vấn đề này nhé:
     Hãy nhớ khảo sát trước mật độ các quán net game tại khu vực bạn lựa chọn địa điểm, xem xét về đối tượng khách hàng hướng tới cũng như điều kiện kinh tế của vùng miền địa phương.
     Lựa chọn địa điểm phải xem xét chỗ để xe an toàn cho khách hàng, đây cũng là một nhân tố giúp chúng ta giữ khách, vì vậy bạn hãy thật lưu ý tới vấn đề này.


[/kythuat]


« Trang trước Trang chủ Trang sau »