banner an phat
CAM KẾT LINH KIỆN CHÍNH HÃNG MỚI 100% - HỖ TRỢ THAY THẾ LINH KIỆN KHI SERVER CÓ SỰ CỐ

thi công phòng net
Thi công phòng net - phong thủy

[giaban] [/giaban][giamgia][/giamgia]


[tomtat]
        Khi thi công phòng net việc chọn địa điểm khu vực là quan trọng nhất, nhưng bên cạnh đó bạn không thể không chú ý đến phong thủy của địa điểm bạn định kinh doanh phòng net bởi nó ảnh hưởng khá nhiều tới lợi nhuận vì phong thủy đi kèm với may mắn.

[/tomtat]

[kythuat]

        Khi thi công phòng net việc chọn địa điểm khu vực là quan trọng nhất, nhưng bên cạnh đó bạn không thể không chú ý đến phong thủy của địa điểm bạn định kinh doanh phòng net bởi nó ảnh hưởng khá nhiều tới lợi nhuận vì phong thủy đi kèm với may mắn.

       Ông bà ta có câu có thờ có thiêng có kiêng có lànhvà theo phong thủy thì sự giàu có không chỉ về tiền bạc mà còn bao gồm cả sức khỏe và sự hòa hợp tránh những trường hợp không mong muốn xảy đến cho bạn. Và may mắn là điều không thể thiếu trong kinh doanh.

Chào đón thịnh vượng khi thi công phòng net

      Tại lối ra vào cửa chính của tiệm bạn nên treo 3 đồng tiền xu được nối với nhau bằng dây chỉ hay dây ruy băng đỏ bởi số 3 là con số tượng trưng cho sự giàu có trong phong thủy. Chiều dài của sợi chỉ dù hay dây ruy băng thích hợp nhất là 20-40cm. Bạn có thể tìm mua xâu tiền xu ở bất cứ của hàng phong thủy nào, khi hoàn thành các giai đoạn của việc thi công phòng net bạn treo nó lên đầu tiên trong các vật phẩm phong thủy. Một vật nữa theo quan niệm phong thủy là rất tốt cho sự thịnh vượng của gia chủ là cóc ba chân ( Thiềm thừ). Cóc ba chân có rất nhiều kiểu dáng, ngậm tiền xu hay cõng biểu tượng khác trên lưng Vật phẩm phong thủy đáng yêu này có khả năng thu hút may mắn đến cho bạn đấy.
Phong thủy thi công phòng net
Phong thủy phòng net - Thiềm thừ

Màu sắc của tiệm

      Trong các công việc chuẩn bị của thi công phòng net như sơn, xây, sửa phòng net bạn cũng nên chọn màu sắc sơn, màu sắc cửa và vật dụng hợp với mệnh của mình bởi theo thuật phong thủy màu sắc có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe cũng như sự may mắn.

Tiếp sức cho khu vực giàu có trong phòng net

     Bên trong tiệm net khi có ý định để bàn thờ thần tài hay vật phẩm phong thủy bạn hãy xác định rõ khu vực Đông Nam. Đây là khu vực tài lộc, là nơi tuyệt vời để đặt bàn thờ hoặc các vật phẩm phong thủy tài lộc đặc biệt. Đặt một vài đồng tiền xu trên bàn thờ hoặc thiết kế một đài phun nước tại đây để giữ cho dòng chảy của sự giàu có, thịnh vượng được thông suốt. Nhóm các đồ vật thành bộ ba, ví dụ như bộ 3 cây nến... để tăng cường vận may.
Phong thủy phòng net
Phong thủy phòng net - Bộ ba cây nến


      Trường hợp khu vực Đông Nam trong nhà đón được ánh sáng lúc bình minh hoặc hoàng hôn, bạn nên đặt chậu hoa cảnh có màu đỏ hoặc tím ở đây. Đỏ và tím là 2 màu sắc có liên quan trực tiếp tới sự giàu có.
      Không quá khắt khe theo thuật phong thủy đối với cửa tiệm giống như là gia đình, nhưng những điều cơ bản về sự sắp đặt và cầu may mắn tài lộc khi muốn thiết kế phòng net thì bạn nên lưu ý vì may mắn trong kinh doanh đôi khi là điều kiện tiên quyết đối với doanh thu của cửa tiệm.

[/kythuat]


« Trang trước Trang chủ Trang sau »