banner an phat
CAM KẾT LINH KIỆN CHÍNH HÃNG MỚI 100% - HỖ TRỢ THAY THẾ LINH KIỆN KHI SERVER CÓ SỰ CỐ



[giaban] [/giaban][giamgia][/giamgia]

[tomtat]
Cách chọn cấu hình máy Tùy từng mục đích khi thiết kế phòng net là dành cho game thủ hay văn phòng bạn có thể lựa chọn máy tính có cấu hình máy khác nhau.Với phòng game bạn có thể dùng dòng G2030 hoặc G3220 với ram 4 gb là đủ...
[/tomtat]

[kythuat]
Bạn đang có ý định thiết kế phòng net mới, hay bạn đang là giám đốc một công ty và nhận thấy rằng với xu thế phát triển như vũ bão của ngành CNTT, nhu cầu xử lý thông tin, update game, dữ liệu ngày càng tăng thì việc có một phòng net đạt chuẩn với dàn máy cấu hình cao, tốc độ xử lý của server phải ổn định là điều thiết yếu. Đồng thời bên cạnh đó bạn cũng lo lắng về vấn đề tài chính. Vậy phải lựa chọn dịch vụ như thế nào cho phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình?
Cách chọn cấu hình máy 
    Tùy từng mục đích khi thiết kế phòng net là dành cho game thủ hay văn phòng bạn có thể lựa chọn máy tính có cấu hình máy khác nhau.Với phòng game bạn có thể dùng dòng G2030 hoặc G3220 với ram 4 gb là đủ, với những văn phòng công ty còn đơn giản hơn khi với những dòng máy trên bạn chỉ cần sử dụng ram 2 gb là có thể đủ để lưu trữ dữ liệu cho công ty bạn, không cần ram có trữ lượng lớn hơn, qua đó bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi lựa chọn đúng mục đích. Nhưng với những văn phòng cần thiết kế đồ họa, photoshop.. thì máy dòng G không phải là một lựa chọn sáng suốt vì rất có thể sau khi mua về hai hôm là bạn đã hối hận. Lựa chọn của bạn ở đây là các dòng máy core i5 trở lên, ram 4 gb hoặc 8 gb tùy vào dung lượng lưu trữ mà bạn cần, và hiển nhiên với những dòng máy này chi phí sẽ cao hơn một chút so với dòng G. và giờ thì với số lượng máy lớn cho một phòng net bạn sẽ cần một nhà cung cấp uy tín và nhiệt tình giúp bạn trong việc thi công phòng net
Server bootrom hay ổ cứng cho thiết kế phòng net
   Trước đây nhắc tới máy tính chúng ta sẽ không thể nào không nhắc tới ổ cứng và đáng lẽ ổ cứng phải được nói đến trong phần lựa chọn cấu hình máy. Nhưng hiện tại thì việc sử dụng server bootrom có nhiều lợi ích và tiện lợi hơn rất nhiều so với ổ cứng vì tính năng, tiện ích update dữ liệu, tiết kiệm điện năng, thời gian sửa chữa khi có hỏng hóc và quan trọng là tiết kiệm chi phí. Hiển nhiên ổ cứng đã trở thành " diễm" đối với việc thiết kế phòng net hiện nay.
Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ thiết kế phòng net
      Hiện tại có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ này, đầu tiên bạn hãy tham khảo trên internet, lưu lại số điện thoại của các nhà cung cấp dịch vụ thi công phòng net mà bạn ưng ý. Sau đó gọi điện đến từng công ty, nhờ họ tư vấn rồi so sánh giữa các nhà dịch vụ về các dịch vụ, các chính sách ưu đãi khi thiết kế phòng net. Hiển nhiên bạn sẽ đưa ra lựa chọn chính xác và phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mình nhất sau khi đã tham khảo, so sánh và đánh giá. Bạn cũng đừng quên hỏi chế độ bảo hành và có thỏa thuận rõ ràng sau khi việc thi công hoàn thành vì nếu không chặt chẽ về vấn đề này thì sau đó bạn sẽ rất vất vả nhất là với những ai không am hiểu nhiều về máy tính về máy tính.  

 Chúc các bạn thành công.
[/kythuat]


« Trang trước Trang chủ Trang sau »