banner an phat
CAM KẾT LINH KIỆN CHÍNH HÃNG MỚI 100% - HỖ TRỢ THAY THẾ LINH KIỆN KHI SERVER CÓ SỰ CỐ

máy tính giá rẻ
Máy tính giá rẻ


[giaban][/giaban][giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Nhắc đến từ máy tính giá rẻ chắc hẳn không ít bạn nghĩ rằng đó là những chiếc máy tính cũ, hay chí ít nó cũng là một sản phẩm lỗi hay hàng rởm thì mới có tên là “rẻ”.Tuy nhiên chỉ cần chịu khó quan sát các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thế nào là máy tính giá rẻ, hiểu nó vì sao giá rẻ.
[/tomtat]

[kythuat]
         Nhắc đến từ máy tính giá rẻ chắc hẳn không ít bạn nghĩ rằng đó là những chiếc máy tính cũ, hay chí ít nó cũng là một sản phẩm lỗi hay hàng rởm thì mới có tên là “rẻ”.Tuy nhiên chỉ cần chịu khó quan sát các bạn sẽ hiểu rõ hơn về thế nào là máy tính giá rẻ, hiểu nó vì sao giá rẻ.

Vì sao có máy tính giá rẻ hơn khi cấu hình tương tự?
          Không phải cứ của rẻ là của ôi. Với một chiếc máy tính của hãng Intel có cấu hình và tiện ích ngang với một chiếc của thương hiệu sony vaio thì tất nhiên làm sao sony vaio có thể rẻ hơn được. Điều muốn nói ở đây chính là thương hiệu. Nếu bạn không quá coi trọng việc này bạn có thể tiết kiệm được một khoản không nhỏ khi lựa chọn chiếc máy còn lại, chi phí thấp hơn mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, và đó chính là chiếc máy tính giá rẻ mà bạn vẫn nghe nói đến.

máy tính giá rẻ
Máy tính giá rẻ


Tại sao cùng một hãng mà có loại máy tính giá rẻ hơn?

        Một cách so sánh dễ hiểu nhất đó là quần áo, có những loại được làm từ chất liệu tốt, thời gian sử dụng dài và quan trọng không kém là kiểu dáng và màu sắc cũng ảnh hưởng giá cả. Trong ngành sản xuất máy tính, linh kiện cũng được phân loại, loại 1, loại 2 và loại 3, giá cả sẽ khác nhau ở mỗi chất liệu sản xuất ra từng loại. Hơn thế nữa, nếu kiểu dáng cầu kỳ, bắt mắt giá thành của chiếc máy tính sẽ trội lên do cộng thêm một phần ở công thiết kế. Tương tự, bạn là người đơn giản không quá để ý tới kiểu dáng màu sắc bạn có thể tiết kiệm hơn với lựa chọn của mình cho một chiếc máy tính giá rẻ.
        Lựa chọn một chiếc máy tính giá rẻ không có nghĩa là bạn mang về cho mình một chiếc máy kém chất lượng hay một cái máy tính rởm. Quan trọng là bạn xác định chính xác mục đích sử dụng và chi tiêu một cách hợp lý mà thôi.


[/kythuat]


« Trang trước Trang chủ Trang sau »